Tư vấn lựa chọn vât liệu tủ bếp dòng gỗ hiện đại

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm tủ bếp đẹp với đủ loại kích thước và màu sắc phù hợp cho các căn phòng bếp hôm nay chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng một sỗ mẫu tủ bếp gỗ Laminate hiện đại dòng gỗ tự nhiên này được nhiều người tiêu dùng chọn lựa tuy nhiên để hiểu sâu hơn về chất liệu tủ này đòi hỏi phải là một thợ trong nghề mới nắm bắt được chất lượng cũng như giá thành của loại vật liệu này.

Trang bị một chiếc tủ bếp bằng gỗ là điều hiển nhiên trong mỗi gia đình, đơn giản vì tủ bếp bằng gỗ hiện đại đa dạng về chủng loại vật liệu, giá thành hợp lý, dễ dàng lắp đặt và sử dụng và có tuổi thọ tương đối cao, gia chủ sẵn sàng trang trí cho tủ bếp thật sang trọng và đầu tư chi phí cho không gian không kém phần quan trọng này. Ngày nay, tủ bếp bằng gỗ công nghiệp với thiết kế hiện đại, mang vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, cộng với hình thức thu hút đã dần chiếm lĩnh một phần thị trường của tủ bếp gỗ tự nhiên.



Một vài năm trở lại đây, sự bùng nổ của xu hướng trang trí nội thất gia đình đồng bộ bằng gỗ công nghiệp đã xóa bỏ quan niệm gỗ công nghiệp kém chất lượng, chúng ta đã nhìn nhận và đánh giá khách quan những ưu, nhược điểm của từng dòng vật liệu. Đặc biệt, trong tủ bếp, ngoài tủ bếp gỗ tự nhiên thì các thành phần khác chiếm đa số từ tủ bếp gỗ Laminate, tủ bếp gỗ công nghiệp phủ sơn bệt, tủ bếp veneer…

Tủ bếp gỗ Laminate có giá thành hợp lý, chất lượng tương xứng, ngoài yếu tố hình thức và độ bền của sản phẩm, thiết kế công năng tủ bếp cũng vô cùng quan trọng. 

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Sản Xuất Nội Thất Hoàng Gia
Tel: 04 35335 688/ 0928385999
Showroom: 59 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội

No comments:

Post a Comment